image banner
Cuộc thi IOE - sân chơi trí tuệ bổ ích

Trường tiểu học Nguyễn Du thành phố Lào Cai là một trong những ngôi trường hàng đầu về kiểm soát chất lượng giáo dục đại trà trong toàn tỉnh, cùng với giáo dục đại trà thì giáo dục mũi nhọn cũng là mục tiêu-nhiệm vụ mà nhà trường chú trọng và đặc biệt quan tâm. Những kết quả của các kì thi học sinh năng khiếu cũng là thước đo để đánh giá và khẳng định vị thế của trường. Bên cạnh các kì thi quốc tế (Toán Hoa Kỳ, Toán AMC, ASMO, SEAMO…) thì sân chơi Tiếng Anh IOE cũng được đông đảo các em học sinh tham gia trong năm học này.

Sân chơi này được nhiều học sinh tham gia bởi nhiều lí do: Một là lượng kiến thức trong các vòng tự luyện đảm bảo tính vừa sức với đa số học sinh, giao diện của phần mềm bắt mắt khá thu hút học sinh; hai là các câu hỏi, bài tập được thiết kế dưới dạng các trò chơi hấp dẫn; ba là học sinh ki tham gia vòng tự luyện thực sự thấy bổ ích vì nó không chỉ giúp các em được thi mà là thực sự được học, được củng cố, nâng cao, mở rộng kiến thức về ngữ âm, từ vựng ngữ pháp và cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Sân chơi được tổ chức xuyên suốt năm học ở các cấp: cấp trường, cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia.Từ đó thúc đẩy sự hứng thú, niềm đam mê và thái độ học tập tích cực của các em học sinh khi học tập môn tiếng Anh.

Hưởng ứng sân chơi IOE, ngày 3,4/12/2021, trường tiểu học Nguyễn Du đã có 152 học sinh đủ các điều kiện dự thi và đã hoàn thành bài thi theo quy định của Ban tổ chức. Kết quả kì thi hệ thống ghi nhận có 83 thí sinh hoàn thành bài thi đạt trên 1000 điểm (chiếm tỉ lệ 54,6%), trong đó có 02 học sinh hoàn thành bài thi đạt trên 1800 điểm, 03 học sinh đạt từ 1600 điểm, 25 học sinh đạt từ 1300 điểm và 42 học sinh đạt từ 1000 điểm trở lên.

Nhằm khích lệ, động viên sự tích cực của học sinh tham gia sân chơi, nhà trường đã quyết định khen thưởng và trao giải cho 83 em đạt thành tích cao gồm: 2 giải nhất, 3 giải nhì, 25 giải ba và 42 giải khuyến khích.

Vòng thi chính thức IOE cấp trường năm học 2021 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nối tiếp thành công đó, các em tiếp tục tự luyện để tham gia cấp thành phố, chúc các em học sinh tiếp tục bước vào kì thi cấp thành phố với một tinh thần tự tin, chiến thắng và đạt được nhiều thành tích cao.

 Đoàn Thủy, Hữu Nghĩa - TH Nguyễn Du

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập