image banner
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên Học sinh, giáo viên cụm liên trường phường Kim Tân trước thềm năm học mới

Trong chuyến công tác tại tỉnh Lào Cai, sáng ngày 28/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, động viên học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên cụm liên trường phường Kim Tân (THPT sô 1 Thành phố Lào Cai, THCS Lê Quý Đôn, Tiểu học Nguyễn Du) nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm cụm liên trường

Bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm cụm trường, Thủ tướng đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh, thành phố; sự nỗ lực, trách nhiệm của các thầy cô giáo và các em học sinh để tạo nên ngôi trường khang trang, sạch đẹp. Thủ tướng căn dặn cần phát huy tốt cơ sở vật chất của cụm trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong học tập, không chỉ quan tâm tới giáo dục tri thức, đạo đức mà cần quan tâm tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần cho các em.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp gỡ với cán bộ, giáo viên và HS cụm liên trường phường Kim Tân      

Tại Trường THCS Lê Quý Đôn, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm thư viện nhà trường, sau khi nghe các em HS giới thiệu về các hoạt động tại thư viện, Thủ tướng biểu dương ý thức học tập và tinh thần tương thân tương ái của các em HS, đặc biệt trong hoạt động quyên góp ủng hộ sách giáo khoa cho các bạn HS ở vùng khó khăn trước thềm năm học mới.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm thư viện Trường THCS Lê Quý Đôn

Cũng trong buổi gặp gỡ, Thủ tướng đã nghe đồng chí Dương Bích Nguyệt - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo tóm tắt về giáo dục Lào Cai trong những năm qua, Thủ tướng biểu dương và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu mà giáo dục Lào Cai đã đạt được, đồng thời đưa ra một số giải pháp để giáo dục Lào Cai từng bước giải quyết những khó khăn trước mắt và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.   

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà cho các em HS vùng khó khăn

Đến thăm cụm trường tại Thành phố biên cương nơi địa đầu Tổ quốc, Thủ tướng mong muốn các thầy cô giáo với niềm tự hào và trái tim nhiệt huyết sẽ tiếp tục là người truyền cảm hứng học tập, thắp lên niềm tin và khát vọng vươn lên ở các em HS, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước, ý thức giữa gìn bản sắc dân tộc, sau này trở thành những chủ nhân đóng góp xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Nhân dịp này, Thủ tướng thân ái gửi tới toàn thể các thy giáo, cô giáo, học sinh, sinh viên và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục Lào Cai nói chung và cụm liên trường nói riêng lời chúc sức khỏe và nhiều niềm vui, thành công trong năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi đến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Trường THCS Lê Quý Đôn.

Các thầy cô giáo và các em HS vui mừng đón chào Thủ tướng đến thăm cụm  liên trường phường Kim Tân - thành phố Lào Cai

Em Trịnh Minh Anh - học sinh lớp 9A Trường THCS Lê Quý Đôn giới thiệu với Thủ tướng Phạm Minh Chính về cụm liên trường

Thủ tướng Phạm Minh Chính trò chuyện với HS và cán bộ giáo viên nhân viên trước thềm năm học mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ giáo viên và HS cụm liên trường

Lục Thị Phương Thảo

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập