image banner
Hội cựu TNXP phường Kim Tân tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngày 20/7/2022, hội Cựu TNXP phường Kim Tân tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tới dự và chỉ đạo đại hội đồng chí Phạm Chế - Chủ tịch Hội Cựu TNXP thành phố Lào Cai, đồng chí Đỗ Thị Huệ - PBT Thường trực Đảng ủy phường.

Hội Cựu TNXP phường Kim Tân có tổng số 18 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo của hội cấp trên, của cấp ủy Đảng, chính quyền và sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đoàn thể chính trị xã hội. Hội cựu TNXP phường đã đạt được những kết quả quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ do Đại hội nhiệm kỳ 2017 -2022 đề ra: Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các hoạt động gây quỹ vì đồng đội, giúp đỡ hội viên phát triển sản xuất nâng cao cuộc sống gia đình. Vận động hội viên phát triển nội lực giúp nhau vượt khó khăn về vật chất. Phối hợp với UBMTTQVN và ban ngành đoàn thể phường thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Tích cực vận động tuyên truyền hội viên Hội cựu TNXP chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hội viên phấn đấu hàng năm đều đạt gia đình văn hóa dân cư. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội Cựu TNXP phường trong nhiệm kỳ qua, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đô thị văn minh và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương. Đồng thời, mong muốn Hội Cựu TNXP phường tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống của TNXP Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các thế hệ cựu TNXP trong phường, đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, cho thế hệ trẻ; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc giải quyết các chế độ, chính sách đối với cựu TNXP; nâng cao hiệu quả các hoạt động nghĩa tình đồng đội.

Đại hội đã hiẹp thương bầu 03 đồng chí UVBCH Hội, đồng chí Trịnh Xuân Thanh được bầu làm Chủ tịch Hội Cựu TNXP phường Kim Tân khóa III, nhiệm kỳ 2022 - 2027, đồng chí Trần Thị Sồi được bầu giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội.

BCH Hội Cựu TNXP phường Kim Tân khóa III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt Đại hội

Đại hội đã biểu quyết bầu 3 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu Hội Cựu TNXP thành phố, thông qua Nghị quyết Đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội Hội Cựu TNXP phường Kim Tân , lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Lương Hạnh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập