image banner
TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC NẤM LƯ HƯỞNG ỨNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC TỈNH LÀO CAI, LẦN THỨ NHẤT NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện kế hoạch số 30/KH-PGD&ĐT, ngày 08/02/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Mường Khương, về việc tổ chức ngày hội học sinh tỉnh Lào Cai lần thứ nhất.

Để tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trong toàn trường. Sáng ngày 19/4/2023 Trường PTDTBT Tiểu học Nấm Lư hưởng ứng ''Ngày Hội học sinh Tiểu học tỉnh Lào Cai, lần thứ nhất" với nhiều nội dung như: Biểu diễn văn nghệ; Thi kể chuyện tiếng anh; Thi Viết chữ đẹp; Sáng tạo sản phẩm STEM; Vẽ sơ đồ tư duy; Các trò chơi dân gian như kéo co, chuyển bóng tiếp sức, nhảy bao bố, rồng rắn lên mây, nhảy dây; Hoạt động đọc sách,… Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,… đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

anh tin bai
Phát biểu và khai mạc ngày hội Cô giáo Lý Thị Dung Tuyết - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: "Thông qua hoạt động ngày hội sẽ tăng cường các hoạt động hỗ trợ dạy học và giáo dục trong nhà trường, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo cũng như giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và trong cuộc sống".
anh tin bai
anh tin bai

Ngày hội đã để lại cho các em học sinh nhiều cảm xúc vui tươi phấn khởi và thực sự có nhiều ý nghĩa tạo động lực cho các em học sinh hăng say trong học tập và đạt kết quả cao.

 

anh tin bai

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập