image banner
Đảng ủy xã Nấm Lư tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ Nhân dân”

Sáng ngày 9/6/2023, Đảng ủy xã Nấm Lư tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ Nhân dân”. Dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể xã; Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc; Lãnh đạo 03 đơn vị nhà trường và Trạm y tế. 

anh tin bai

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí cán bộ, đảng viên đã được nghe báo cáo viên truyền đạt về những quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức. Những kết quả nổi bật trong học tập và làm theo Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân của Đảng bộ xã Nấm Lư; những tồn tại hạn chế, khó khăn và đưa ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Các đại biểu đã tập trung thảo luận về thực hiện việc thực hiện chức trách nhiệm vụ của người cán bộ, công chức, đảng viên; những giải pháp đẩy mạnh nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân tại các Chi bộ trong thời gian tới.

anh tin bai
anh tin bai

Thông qua buổi sinh hoạt nhằm đẩy mạnh việc chấn chỉnh lề lối, tác phong, phong cách công tác, tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn xã. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy/Chi bộ, cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, lấy người dân làm đối tượng phục vụ; góp phần ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong cán bộ, đảng viên.

Nùng Thu - Đảng ủy xã Nấm Lư
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập