image banner
Hội nghị tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Sáng ngày 15/12, tại hội trường UBND phường Kim Tân, Hội Người cao tuổi phường đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đến dự có và chỉ đạo Hội nghị có Lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT Thành phố; bà  Đỗ Thị Huệ - Phó Bí Thư Đảng ủy , Chủ tịch HĐND phường cùng 22 Chi hội trưởng, chủ nhiệm các Câu lạc bộ Thơ, Văn Nghệ, Thể thao, TDDS, DSTT của  hội  người cao tuổi phường về dự hội nghị. 

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị thay mặt BCH Hội, Ông Đỗ Văn Khang  Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường trình bày Báo cáo tổng kết, tại báo cáo đã nêu lên những hoạt động của Hội trong năm qua: Công tác chăm sóc sức khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và công tác tổ chức, xây dựng Hội. Trong năm 2020, cơ sở hội phối hợp với UBND phường tổ chức mừng thọ cho 144 cụ với số tiền gần 60 triệu đồng đồng; tổ chức Vinh danh tuổi vàng song hỷ cho 23 cặp ông bà Hạnh phúc song toàn với số tiền 9.000 đồng;  thăm hỏi ốm đau cho hàng trăm trường hợp với số tiền 100.000đồng / người, phúng viếng 39 trường hợp với số tiền 7.800.000 đồng. Phối hợp các ban ngành, tặng 08 phần quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn….Trong năm 2020, Hội Người cao tuổi phường đã triển khai đầy đủ các mặt hoạt động của Hội và đạt được kết quả đáng khích lệ.

Nhân dịp này thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Bà Đỗ Thị Huệ - Phó Bí thư  Đảng ủy đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực của BCH Hội và hội viên NCT  phường đã đạt được trong năm 2020. Cũng tại Hội nghị này Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng 06 kỷ niệm chương; UBND Phường đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội và phong trào “Tuổi cao gương sáng” năm 2020./.

Bà Đỗ Thị Huệ - Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Hội nghị.

Bà Đỗ Thị Huệ - Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐND phường trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích năm 2020.

Nguyễn Thị Thu

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập