image banner
Đảng ủy xã Nấm Lư tổ chức hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp xã năm 2023

Ngày 05/6/2023, Đảng ủy xã Nấm Lư đã tổ chức hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2023. Tới dự có đại diện của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mường Khương.

anh tin bai

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ xã Nấm Lư, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân về những nội dung quan trọng của Nghị quyết XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng các cấp. Qua đó tạo sự chuyển biến, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

anh tin bai

Tham gia hội thi có 10 thí sinh là những tuyên truyền viên xuất sắc thuộc các chi bộ trong Đảng bộ xã. Tại hội thi mỗi thí sinh phải thực hiện 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình; Thuyết trình; Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo đưa ra. Tại phần thi soạn đề cương thuyết trình và phần thi thuyết trình, các thí sinh đã giới thiệu các chuyên đề: “Niềm tin, sự gắn bó của Nhân dân với Đảng”; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ Nhân dân”; “Tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân: giá trị lý luận và thực tiễn”; ‘Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 10 - NQ/TU của Tỉnh uỷ Lào Cai”;…nhiều thí sinh sử dụng công nghệ thông tin khi thuyết trình để làm tăng hiệu quả nội dung tuyên truyền miệng, đặc biệt, các chuyên đề đều được liên hệ sinh động với thực tiễn của các cơ quan, đơn vị nơi thí sinh công tác, sinh sống. Ở phần trả lời câu hỏi, Ban Giám khảo đã đưa ra các câu hỏi liên quan trực tiếp tới bài thuyết trình của thí sinh để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên; qua đánh giá các thí sinh đều trả lời tốt.

anh tin bai

Đây là dịp để Đảng ủy xã Nấm Lư đánh giá chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên, lựa chọn, bồi dưỡng hạt nhân tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Mường Khươmg năm 2023.

 

Theo: Hoàng Kim Khánh - Ban tuyên giáo Huyện ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập