image banner
Trường THCS Kim Tân tổ chức sơ kết học kỳ I, năm học 2021-2022

Sáng ngày 08/01/2022, trong không khí hân hoan đón chào năm mới - năm 2022, được sự nhất trí của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và của Phòng GD &ĐT thành phố Lào Cai, trường THCS Kim Tân long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2021-2022 theo hình thức kết hợp trực tiếp tại Văn phòng nhà trường và trực tuyến thông qua phần mềm Livestream trên Fanpage truyền thông trường THCS Kim Tân và các điểm cầu kết nối tại 32 lớp học với tổng số 1327 học sinh của nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh đội văn nghệ xung kích nhà trường thể hiện đã góp phần tạo cho buổi Lễ thêm ấn tượng.

Đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn văn nghệ

Sau các nghi thức của buổi Lễ, nhà giáo Phạm Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì I năm học 2021- 2022, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại và đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong bản báo cáo, nhà giáo đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh; sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và tinh thần vượt khó của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường và sự đồng hành của các bậc phụ huynh trong giai đoạn tình hình dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp, đặc biệt trong tháng 12 trường THCS Kim Tân có 12 học sinh thuộc diện F0 phải điều trị tại bệnh viện dã chiến số 1 của tỉnh Lào Cai và 67 thầy, cô giáo cùng học sinh thuộc diện F1 phải cách ly tại gia đình, đến nay vẫn còn 17 học sinh thuộc diện F1; song với tinh thần quyết tâm vượt khó, thầy trò trường THCS Kim Tân đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy, học tập và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

Nhà giáo Phạm Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kì I năm học 2021 -2022

Tại buổi Lễ, nhà giáo Lê Thị Thu Hà - Tổng phụ trách Đội TNTPHCM, thay mặt cho Ban thi đua nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích trong học kì I, đó là: Khen thưởng 20 tập thể lớp xuất sắc. Cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc và danh hiệu học sinh Giỏi: 127 em. Học sinh có đề tài NCKH cấp trường 6 em trong đó 4 em đạt giải tư cấp thành phố; 37 học sinh đạt giải trong cuộc thi tiếng Anh qua mạng Internet cấp trường, trong đó 35 em được chọn dự thi cấp thành phố. Học sinh khối lớp 9 đạt giải các môn văn hóa cấp trường: 50 em, trong đó 37 em đạt giải HSG cấp thành phố và 23 em được chọn vào đội tuyển HSG dự thi cấp tỉnh.

BGH nhà trường và Ban đại diện CMHS trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kì I, năm học 2021-2022.

Các em HS nhận phần thưởng danh hiệu HSG tại các lớp học

Học kỳ I, năm học 2021-2022 đã khép lại trong niềm vui với những thành tích thật đáng tự hào đồng thời cũng mở ra một hành trình mới hứa hẹn những thắng lợi mới trong thời gian tới. Chúc cho nhà trường luôn phát triển vững mạnh, các em học sinh sẽ viết tiếp những trang vàng thành tích làm rạng danh mái trường THCS Kim Tân thân yêu của chúng ta.

Nguyễn Thị Hằng - THCS Kim Tân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập