image banner
Hội LHPN phường Kim Tân tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Ngày 14/12/2020, Hội LHPN phường Kim Tântổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Kim Khuyên - PCT Hội LHPN thành phố, đ/c Đỗ Thị Huệ - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường.

Quang cảnh hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2020, phướng hướng, nhiệm vụ năm 2021

Trong năm 2020, Hội LHPN phường Kim Tân đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động và các nhiệmv ụ trọng tâm của Hội. Thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm cụ thể như thành lập “Quỹ chia sẻ yêu thương”, “Nuôi heo đất tiết kiệm”… Thông qua đó đã hỗ trợ cho gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trị giá 15.000.000đ.

Khánh thành tuyến phố trang trí đèn LED tại tuyến đường Trần Nhật Duật

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, hội phụ nữ phường đã triển khai xây dựng 2 tuyến phố điện trang trí đèn LED: Trần Nhật Duật, An Dương Vương dài hơn 1.000m, trị giá hơn 100.000.000đ.

Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng đã được khuấy động, tạo sân chơi lành mạnh cho hội viên phụ nữ và nhân dân tập luyện, rèn luyện sức khỏe, thỏa mãn đam mê.

Hội LHPN thành phố, UBND phường, HPN phường tặng giấy khen, biểu dương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội phụ nữ

Để ghi nhận những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm hội LHPN thành phố tặng giấy khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân; UBND phường khen thưởng cho 1 tập thể, 2 cá nhân; Hội phụ nữ phường biểu dương 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020.

Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Hội LHPN các cấp, bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời phát huy tốt vai trò của Hội phụ nữ trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, phân loại chất thải rắn tại nguồn, chỉnh trang đô thị cần sự đồng tâm, đoàn kết cao hơn nữa để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và đưa phong trào phụ nữ phường đạt nhiều thành tích./.

Lương Hạnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập